CHUYỆN VỀ CHỨC VÔ ĐỊCH ĐẦU TIÊN CỦA

CHUYỆN VỀ CHỨC VÔ ĐỊCH ĐẦU TIÊN CỦA "ĐỘC CÔ CẦU BẠI" - FLOYD MAYWEATHER

Trước khi trở thành “vị vua Midas” của làng Boxing thế giới, Floyd Mayweather cũng từng trải qua quãng thời thời gian sống khó khăn và nghèo khổ như bao huyền thoại khác. 

 

Hành trình từ khu ổ chuột đến tay đấm tỷ đô của Floyd Mayweather

 

Tuy nhiên, “Độc cô cầu bại” đã may mắn hơn khi được cha và chú chỉ dạy quyền anh từ nhỏ. Sau này, tay đấm người Mỹ đã đưa kỹ thuật phòng thủ của cha mình lên đến đỉnh cao, và khiến cho mọi đối thủ đều gặp phải bế tắc trong việc triển khai các tình huống tấn công.

 

Kể về chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp, Floyd Mayweather không khỏi cảm thán về quãng thời gian khó khăn đó, ông nói: “Vào năm 1987, tôi tham gia trận đấu nghiệp dư đầu tiên tại Michigan, ở hạng cân 64 pound. Khi đó, tôi chỉ mới 10 tuổi và là đứa nhỏ con nhất trong đội. 

 

Khoảng thời gian này, cha đã cho tôi ăn rất nhiều bít tết tại nhà hàng tên Ponderosa. Tôi thực sự rất hạnh phúc và coi đây là 1 trong những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Đến ngày thi đấu, họ chọn hình thức trực tiếp ngay từ vòng đầu tiên. Kết quả là tôi đã giành vô địch và ngủ với chiếc cúp của mình trong hai tuần."

 

Võ sĩ Floyd Mayweather Jr. được hoãn... đi tù

 

Bản lĩnh là vậy, nhưng nhà vô địch nào chẳng có lần đầu ăn mừng chiến thắng. Ngay cả Floyd Mayweather, người đã đánh bại 21 nhà vô địch thế giới cũng vẫn luôn nhớ về chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đây quả thực là một cảm xúc không thể diễn tả hết được bằng lời.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh