Francis Ngannou sẽ có cơ hội tranh đai vô địch hạng nặng nếu như đánh bại cựu vương Anthony Joshua

Francis Ngannou sẽ có cơ hội tranh đai vô địch hạng nặng nếu như đánh bại cựu vương Anthony Joshua

Chỉ còn 2 tuần nữa, Ngannou sẽ có cơ hội thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng và tiến gần đến trận tranh đai vô địch, nếu như anh giành chiến thắng trước Anthony Joshua. Trận đấu của cả 2 tay đấm sẽ diễn ra trong 10 hiệp đấu ở Saudi Arabia, tương tự như màn so găng giữa Ngannou và Tyson Fury cũng ở Saudi Arabia hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

 

Anthony Joshua và Francis Ngannou so kè sức nặng cú đấm như thế nào trước  khi thượng đài?

 

Để có được vị thế như hiện tại, Francis Ngannou đã từng trải qua hành trình vượt biên dài 3.100 dặm từ Cameroon qua Pháp và sống những tháng ngày cơ cực không nhà cửa tại những nơi bẩn thỉu nhất ở thủ đô Paris tráng lệ. Người đàn ông này đã làm được mọi thứ mà mọi người nói rằng anh ta không thể. Dù cho bất kỳ trở ngại hay rào cản nào cũng chẳng thể ngăn cản ý chí của Francis Ngannou, người có mục tiêu duy nhất trong cuộc đời là trở nên vĩ đại.

 

Xem thêm: Top 5 địa chỉ tập boxing tại Hà Nội

 

UFC: Francis Ngannou's incredible story of working at 10, jail in Spain and  a heavyweight title | Daily Mail Online

 

Về phía Anthony Joshua, tay đấm người Anh đang miệt mài thi đấu để tìm kiếm cơ hội quay trở lại vị thế ban đầu, kể từ sau khi để tuột 4 danh hiệu vô địch thế giới WBA, IBF, WBO và IBO vào tay Oleksandr Usyk. 

 

Trong khi đó, Francis Ngannou dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Mike Tyson đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng trên sàn đấu Boxing, khi có tình huống KO Tyson Fury ở hiệp 3, dù sau đó bị xử thua điểm đáng tiếc. 

 

Francis Ngannou KNOCKS DOWN Tyson Fury in the third round - after cutting  him one round earlier - as former UFC champion stuns sports fans with his  display against the champion |

 

Dù cả 2 chỉ đối đầu ở 1 trận đấu thông thường, thậm chí với 10 hiệp, nhưng người chiến thắng sẽ thấy viễn cảnh rực rỡ được bước vào trận thống nhất đai danh giá với cơ hội trở thành nhà vô địch tuyệt đối của boxing hạng nặng thế giới trong tương lai gần.

 

Trận đấu diễn ra vào ngày 9/3 tới đây được nhận định là rất quan trọng với cả 2 võ sĩ, bởi kết quả sẽ quyết định ngã rẽ tiếp theo trong sự nghiệp của họ. Đây là kèo đấu siêu nóng mở đầu năm 2024 và người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến cuộc chiến giữa 2 tay đấm có sức mạnh Top đầu danh sách võ sĩ hạng nặng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh