Tyson Fury và Oleksandr Usyk dời lịch tranh đai sang đầu năm 2024

Tyson Fury và Oleksandr Usyk dời lịch tranh đai sang đầu năm 2024

Trận đấu giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk ban đầu được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23/12 năm nay. Tuy nhiên, trong cuộc thương thảo mới đây, đại diên 2 bên đã tuyên bố dời lịch tranh đai sang ngày 17/2/2024.

 

Lên kèo trận thống nhất đai lịch sử Tyson Fury - Oleksandr Usyk vào "ngày  đặc biệt tháng 2"

 

Được biết, trận đấu sẽ diễn ra tại Riyadh, Ả-Rập với sự hậu thuẫn của Skill Challenge Promotions - Công ty đã bỏ ra 120 triệu đô la Mỹ để Fury và Usyk đồng ý đối đầu nhau tại Trung Đông.

 

Tyson Fury (33 thắng - 0 thua - 1 hòa, 24 knockout) hiện vẫn là nhà vô địch hạng nặng đang giữ đai WBC. Trong khi đó, Oleksandr Usyk (21 thắng - 0 thua, 14 knockout) hiện là chủ nhân các danh hiệu cao quý còn lại của làng boxing (WBA, IBF, WBO, IBO và The Ring).

 

Usyk giúp Tyson Fury thoát vụ kiện hơn 200 triệu USD - VnExpress Thể thao

 

Gần 20 năm kể từ khi kỷ nguyên 4 đai ra đời, vẫn chưa một tay đấm hạng nặng nào có thể chạm tay vào danh hiệu "Vô địch tuyệt đối" (Undisputed Champion). Giờ đây, Tyson Fury và Oleksandr Usyk đã quét sạch mọi đối thủ có thể tham gia vào cuộc đua thống nhất đai vô địch và biến cuộc chiến giữa đôi bên trở thành trận siêu kinh điển của làng Boxing thế kỷ 21.🔥🥊⏳

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Danh sách so sánh